Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Ba câu đố tục giảng thanh



Ba câu đố tục giảng thanh (Thầy Thông đố)


THẦY THÔNG : Một năm đã trôi qua, hai câu đố gia truyền lần trước có lẽ cũng giúp cho các bạn có những giây phút vui vẻ , nhân dịp năm mới 2013 mình xin đăng đàn ba câu đố tục giảng thanh , các bạn thử sức xem sao . nếu bí thì cứ gọi cho mình (nhờ chủ nhà đăng lên dùm)
Câu 3 :
Mười thằng khiêng mẹ đi chôn
Khiêng ra đến cổng phách l… ra coi
( Hỏi là hành động gì )

bóc cua

Câu 4 :
(câu này không phải gia truyền mà là mình sưu tầm từ thưở nhỏ và rất tâm đắc , tuy nhiên theo mình đây là câu dễ thở hơn cho các bạn)
Mình tròn vành vạnh đít bảnh bao
Mân mân mó mó đút ngay vào
Thủy hỏa tương dao sôi sùng sục
Âm dương nhuệ khí sướng làm sao
( Hỏi là cái gì )
cái ống điếu hay còn gọi là điếu cày.
Câu 5 :
Một cái thon thon sợ thấy bà
Hai tay vọc nó – nó dài ra
Nhi nữ thường tình đều phải sợ
Nam nhi hảo hán cũng tránh xa
Cỡ một gang tay thân tròn cứng
Cắm phập sâu vào nước xịt ra
( Hỏi là cái gì )  
Quá đơn giản.câu 5 là cái ống tim chích thuốc


Ba câu đố tục giảng thanh (Thầy Thông đố)3.07/5 (61.43%) 28 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét